วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รับสมัครเจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูล Key-in Staff


รับสมัครเจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูล Key-in Staff   บันทึกข้อมูลในระบบด้วยโปรแกรม Microsoft office
อัพเดทข้อมูล สนับสนุนงานด้านเอกสาร ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บ และรวบรวมเอกสาร ตามมาตรฐาน ISO




อัตรา

5 ตำแหน่ง



คุณสมบัติ
1.การศึกษา ระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง (คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, บริหาร, บัญชี, ฯลฯ)

2.เพศ ชาย/หญิง

3.อายุ ระหว่าง 22-30 ปี

4.มีประสบการณ์ทำงานด้านธุรการ งานเอกสาร หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะพิจารณาเป็นพิเศษ

5.มีใจรักงานบริการ ขยัน อดทน

วิธีการสมัคร

ส่งประวัติมาทางด้านล่าง





0 ความคิดเห็น:

Postagens Geral

© 2013 Traduzido Por Template Para Blogspot Converted by BloggerTheme9