รับสมัครเจ้าหน้าที่คีย์ข้อมูล Key-in Staff บันทึกข้อมูลในระบบด้วยโปรแกรม Microsoft office
อัพเดทข้อมูล สนับสนุนงานด้านเอกสาร ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดเก็บ และรวบรวมเอกสาร ตามมาตรฐาน ISO
อัตรา
5 ตำแหน่ง
คุณสมบัติ
1.การศึกษา ระดับ ปวส. หรือ ปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง (คอมพิวเตอร์ธุรกิจ, บริหาร, บัญชี, ฯลฯ)
2.เพศ ชาย/หญิง
3.อายุ ระหว่าง 22-30 ปี
4.มีประสบการณ์ทำงานด้านธุรการ งานเอกสาร หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
5.มีใจรักงานบริการ ขยัน อดทน
วิธีการสมัคร
ส่งประวัติมาทางด้านล่าง
0 ความคิดเห็น: